Gọi Điện 0932 42 48 47

Thuê Xe Máy Hội An

Dẫn đầu danh sách Top 4 công ty ChoThuê Xe Máy tốt nhất Hội An 2023 vẫn là cái tên quen thuộc: Hội An Transfer. Được công nhận là công ty lữ hành đặt xe du lịch tốt nhất tại Hội An năm 2023 do khách hàng bình chọn.

Thuê xe máy Hội An để đi hết các con phố, ngõ nhỏ; tận hưởng được trọn vẹn cuộc sống đời thường nhất của khu phố cổ nhỏ bé này. Đi bằng xe máy, bạn mới trải nghiệm hết được nét đẹp hoài cổ từng ngôi nhà, con phố. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn lựa chon được địa điểm thuê xe máy ở Hội An uy tín nhất !

Khung cảnh đẹp tại Hội An khiến mọi người mê mẩn.

TOP 4 Dịch vụ thuê xe máy Hội An uy tín nhất!

Hội An giờ đây còn là sự kết hợp giữa truyền thống và nét hiện đại. Đến với Hội An, bạn vừa cảm nhận được vẻ đẹp ngưng đọng thời gian, bên cạnh các loại hình dịch vụ du lịch. Bên cạnh thuê xe đạp Hội An được ra đời khá lâu. Thì du lịch Hội An bằng xe máy cũng luôn mang đến những trải nghiệm thú vị.

Khám phá ngay 4 địa chỉ tốt nhất này để vi vu xe máy cảm nhận trọn vẹn vẻ đẹp tuyệt vời của Hội An.

Không chỉ có thuê xe máy Đà Nẵng mà bây giờ dịch vụ này cũng vô cùng phát triển tại Hội An. Đa số các bạn trẻ sẽ đến đây thuê xe để đi phượt đèo Hải Vân hoặc các cung đường ven biển khác. Cùng khám phá địa điểm thuê xe máy ở Hội An tốt nhất dưới đây.

Tên đơn vị Đánh giá
Vu Bin Travel
Điện thoại: 0905 838 404
Địa chỉ: 23 Bà Triệu, Cẩm Phô, Hội An, Quảng Nam
Giá thuê xe: từ 130.000đ/ngày
N/A
Motorbike Rental Hoi An
Điện thoại: 0905 37 34 34
Địa chỉ: 62b , Đào Duy Từ, Cẩm Phô, Hội An, Quảng Nam
Giá thuê xe số: từ 130.000đ/ngày
3.0/5
Thuê xe Máy Hội An
Điện thoại: 0932 42 48 47
Địa chỉ: 117 Nguyễn Phúc Tần, thành phố Hội An, Quảng Nam.
Giá thuê xe số: từ 100.000đ/ngày
N/A
Minh Đồng
Điện thoại: 0785 854 252
Địa chỉ: 111 Lý Thái Tổ, Sơn Phong, Hội An, Quảng Nam
Giá thuê xe: 80.000đ – 120.000đ/ngày
4.6/5

1. Dịch vụ cho thuê xe máy Vũ Bin Travel

Vu Bin Travel là cơ sở kết hợp nhiều loại hình kinh doanh. Trong đó nơi đây vẫn nổi tiếng nhất với dịch vụ cho thuê xe máy cực chất lượng. Địa chỉ này luôn đáp ứng được toàn bộ các nhu cầu mà khách hàng trông đợi. Vì thế bạn có thể xem xét đến đây khi muốn thuê xe đi chơi tại Hội An nhé.

vu bin travel sở hữu nhiều dòng xe đa dạng cho bạn thỏa sức lựa chọn.

Giá cho thuê xe tại đây cũng rất hợp lý. Tầm giá cho thuê xe nằm trong khoảng 80.000đ – 150.000đ/ngày. Mức giá này phù hợp với hầu hết các đối tượng nên đã thu hút rất nhiều người quan tâm. Như vậy thì chi phí di chuyển không còn là mối bận tâm của các bạn khi đến Hội An nữa.

Tuy giá rẻ như vậy nhưng chất lượng xe bạn nhận được hoàn toàn khác biệt nha. Cửa hàng sở hữu kho xe lớn và đa dạng. Với nhiều dòng xe hot hit như Air Blade, Vision, Exciter,.. bạn sẽ được thoải mái lựa xe theo sở thích. Hơn thế nữa chúng còn có động cơ cực khỏe. Nhờ vậy bạn sẽ có chuyến hành trình khám phá Hội An cực êm khi thuê xe tại đây.

Thông tin liên hệ:

  • Điện thoại: 0905 838 404
  • Địa chỉ: 23 Bà Triệu, Cẩm Phô, Hội An, Quảng Nam

2. Dung Motorbike Rental Hoi An – Cho thuê xe máy ở Hội An

Anh Dũng cũng là một địa chỉ uy tín mà ban không thể bỏ qua. Nơi đây cung cấp những dịch vụ cực tiện ích cho du khách đến thuê xe. Không chỉ đảm bảo chất lượng xe tốt mà trải nghiệm của khách hàng cũng được nơi đây quan tâm. Chính sự tận tâm này đã tạo thiện cảm khiến khách hàng quay lại Anh Dũng thuê xe nhiều lần.

Khám phá Hội An bằng xe máy là trải nghiệm tuyệt vời mà bạn nhất định phải thử.

Ngoài ra khi nhận xe bạn còn được tặng thêm nhiều vật phẩm khác. Cụ thể đó là mũ bảo hiểm và áo mưa được cung cấp miễn phí cho khách thuê xe máy Hội An. Như vậy bạn không cần mất công để chuẩn bị chúng nữa. Ngay sau đó bạn đã sẵn sàng cho một chuyến khám phá Hội An tuyệt đẹp rồi.

Thông tin liên hệ:

  • Điện thoại: 0905 37 34 34
  • Địa chỉ: 62b Đào Duy Từ, Cẩm Phô, Hội An, Quảng Nam

3. Thuê xe máy Hội An Transfer

Tại gần trung tâm thành phố Hội An có một cơ sở được khách hàng đánh giá rất cao. Nơi này thu hút không chỉ bởi chất lượng xe tốt mà giá cả còn rất cạnh tranh. Bạn có thể vừa tiết kiệm vừa thuê được chiếc xe xịn như ý muốn. Quá tuyệt đúng không nào!

Bên cạnh đó thái độ nhân viên cũng là điểm cộng lớn của nơi này. Họ rất nhiệt tình trong quá trình tư vấn chọn xe máy phù hợp với bạn. Các thủ tục cho thuê xe cũng được hoàn thành nhanh gọn hơn với sự giúp đỡ của những nhân viên này. Nhìn chung nơi đây rất đáng để các bạn cân nhắc khi muốn thuê xe tại thành phố Hội An đấy.

4. Thuê xe máy Hội An – Minh Đồng

Cửa hàng Minh Đồng được đánh giá là một trong những đơn vị cung cấp xe máy cho thuê uy tín nhất Hội An. Bởi nơi đây đề cao tiêu chí chất lượng xe lên hàng đầu. Điều này nâng cao chất lượng dịch vụ và độ uy tín của cửa hàng. Vì thế, khách hàng luôn dành trọn sự tin tưởng khi sử dụng dịch vụ tại đây.

Địa chỉ này sẽ cung cấp các dịch vụ cho thuê xe máy Hội An tiện ích nhất dành cho bạn.

>>Xem thêm: Những địa điểm thuê xe máy Huế chất lượng được nhiều người lựa chọn.

Tất cả xe ở đơn vị này chủ yếu là dòng xe mới, được bảo dưỡng định kỳ. Do đó, trên mỗi hành trình chuyến đi, xe luôn đảm bảo tính ổn định và an toàn cho người di chuyển. Hơn nữa, cửa hàng hoàn toàn hỗ trợ khách hàng đổi xe khi gặp bất cứ vấn đề gì liên quan đến chất lượng máy móc do xe gây ra.

Không những thế, thủ tục tại đây vô cùng đơn giản và dễ dàng. Nếu bạn là khách du lịch, cửa hàng Minh Đồng chỉ yêu cầu bạn cung cấp giấy tờ tùy thân cá nhân là đã đủ điều kiện thuê xe rồi. Chỉ mất khoảng chừng 10-15 phút, bạn đã hoàn tất thủ tục để bắt đầu vi vu khắp phố cổ Hội An.

Thông tin liên hệ:

  • Điện thoại: 0785 854 252
  • Địa chỉ: 111 Lý Thái Tổ, Sơn Phong, Hội An, Quảng Nam

Giá thuê xe máy ở Hội An

Những năm gần đây, dịch vụ thuê xe máy Hội An đang được chú trọng và phát triển mạnh mẽ. Có khá nhiều đơn vị cung cấp xe cho thuê với giá thành cũng như chất lượng khác nhau. Nhìn chung, giá thuê xe máy Hội An khá phải chăng và phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Dưới đây là bảng giá thuê xe máy Hội An theo từng dòng xe từ một số trải nghiệm của khách đã sử dụng dịch vụ của một số đơn vị uy tín.

Bảng giá đối với xe tay ga:

Xe tay ga Giá thuê/ngày
Honda AirBlade 120.000đ – 130.000đ
Yamaha Nouvo 100.000đ – 120.000đ
Honda Vision 120.000đ – 130.000đ
Honda Lead 100.000đ – 120.000đ

Bảng giá đối với xe số:

Xe số  Giá thuê/ngày
Honda AirBlade 80.000đ – 100.000đ
Honda Wave RSX 80.000đ – 100.000đ
Honda Wave S 80.000đ – 100.000đ
Yamaha Jupiter 80.000đ – 100.000đ

Bảng giá đối với xe côn tay:

Xe côn tay  Giá thuê/ngày
Yamaha Exciter 140.000đ – 150.000đ/ngày
Yamaha NVX 140.000đ – 150.000đ/ngày

Khi tham khảo địa điểm thuê xe máy ở Hội An, bạn nên chú ý liên hệ để thống nhất giá thuê xe cũng như tham khảo giá cụ thể với chủ cửa hàng. Ngoài ra, giá thuê xe có thể sẽ dao động nhẹ khi vào mùa cao điểm, và các dịp lễ, Tết.

Thủ tục thuê xe máy tại Hội An

Theo chia sẻ của nhiều du khách đã từng sử dụng, thủ tục thuê xe máy ở Hội An không quá rườm rà và phức tạp theo như suy nghĩ của nhiều người. Mặt khác, hầu hết các cửa hàng kinh doanh chỉ yêu cầu xuất trình giấy tờ tùy thân cá nhân. Chẳng hạn như Căn cước công dân, Chứng minh nhân dân hay Hộ chiếu đều có thể được chấp nhận.

Bên cạnh đó, chính sách thuê xe yêu cầu khách hàng đã có bằng lái xe máy mới đủ điều kiện thuê xe. Do vậy, bạn nên chuẩn bị trước những giấy tờ cần thiết đảm bảo suôn sẻ trong việc thuê xe. Ngoài ra, nhiều đơn vị dễ dàng hơn, chỉ cần chụp lại giấy tờ cá nhân và bằng lái xe máy. Thêm vào đó, bạn sẽ cần đặt cọc 1 khoản tiền nhỏ dao động từ 500.000đ đến 2.000.000đ/xe để có thể thuê xe.

Thủ tục và chính sách thuê xe máy tại Hội An khá đơn giản và nhanh chóng

Tốt hơn nhất, bạn nên liên hệ với cửa hàng từ trước để nắm rõ được tất cả thông tin cần thiết đảm bảo cho chuyến đi thuận lợi nhấy có thể.

Kinh nghiệm thuê xe máy Hội An

Để đảm bảo bạn chọn được một chiếc xe tốt thì bạn cũng cần trang bị sẵn một số bí kíp dưới dây nhé!

Cân nhắc lựa chọn địa điểm, không nên chọn bừa

Có một số bạn sẽ có thói quen, tiện đâu thuê đó; điều này hoàn toàn không nên. Để có chuyến đi thuận lợi, mình khuyên bạn nên đọc kỹ review về địa điểm – cửa hàng cho thuê xe máy Hội An trên các trang mạng xã hội. Nếu có bạn bè sống tại đây thì bạn cũng nên tham khảo qua trước nhé!

Có không ít địa điểm kinh doanh với mục đích chuộc lợi; thái độ phục vụ có khi lại khá “du côn”. Dĩ nhiên, những bình luận trên mạng có thể chỉ là ảo nhằm “che mắt” khách du lịch. Nhưng dù vậy thì ít ra cửa hàng đó còn đê ý xem khách hàng nghĩ gì về mình.

Nếu gặp phải những bình luận xấu (1sao); bạn nên đọc tiếp xem cách cửa hàng đó phản hồi như thế nào. Điều này mới thật sự phản ánh chính xác về thái độ – chất lượng dịch vụ của cửa hàng đó.

>>Xem thêm: Kinh Nghiệm Thuê Xe Máy Sân Bay Chu Lai Về Hội An

Kiểm tra độ an toàn của xe

Độ an toàn của xe sẽ quyết định gần như toàn bộ chuyến đi của bạn. Chính vì vậy bạn cần kiểm tra thật kỹ đặc biệt là những chiếc xe đã cũ vì rất có thể nhiều bộ phận sắp hỏng. Một số bộ phận bạn cần phải “soi” khi thuê xe máy Hội An như:

  1. Lốp xe: Đảm bảo chúng không quá mòn. Khi lốp mòn sẽ khiến xe mất đi độ ma  xát, dễ trơn trượt và nếu bạn đi phượt đường dài nhất định phải thay lốp.
  2. Hệ thống phanh trước – sau: Cái này bạn nên chạy thử vài vòng và kiểm tra nó vẫn hoạt động tốt.
  3. Khối động cơ xe: Nếu bạn thấy mặt lốc máy bị ướt do chảy nhớt hoặc rò rỉ xăng thì nên tránh xa con xe đó ngay lập tức.
  4. Bô xe máy: Khi nổ máy nếu có khói hắt ra thì đây không phải chiếc xe an toàn và bạn nên lựa chọn cửa hàng cho thuê xe máy khác.

Thủ tục – giấy tờ khi thuê xe máy Hội An

Một đơn vị cho thuê xe máy uy tín thì luôn đảm bảo 03 loại giấy tờ đó là: đăng kí xe máy photo công chứng; bảo hiểm xe và hợp đồng cho thuê xe máy.

Nếu bên cho thuê xe không thể cung cấp cho bạn giấy tờ và bảo hiểm xe thì bạn nên yêu cầu họ ghi rõ điều này trên hợp đồng và thống nhất trước về trách nhiệm họ phải chịu nếu có những vấn đề phát sinh liên quan tới pháp lý của chiếc xe đó.

Trên đây là những chia sẻ của mình về Bí kíp thuê xe máy Hội An và TOP 08 cửa hàng thuê xe uy tín tại đây. Rất hy vọng bạn sẽ lựa chọn được cửa hàng phù hợp và có một chuyến du lịch hấp dẫn. Đừng quên recommend cho mình biết các cửa hàng thuê xe máy tốt mà bạn biết nhé!

Khách hàng đánh giá

Dịch vụ thuê xe Máy

5 Điểm

Nếu bạn cảm thấy hài lòng về dịch vụ thuê xe tại Hội An Transfer. Xin hãy đánh giá chúng tôi 5 sao. Đánh giá của bạn sẽ giúp chúng tôi cải thiện dịch vụ được tốt hơn.

Phân tích đánh giá

  • Sự thoải mái
  • Giá thuê xe
  • Đội ngũ Giao Xe Chuyên Nghiệp
  • Dịch vụ chu đáo
  • Xe đời mới, sạch sẽ
Xem bằng phiên bản đầy đủ