Gọi Điện 0932 42 48 47

Xe Hội An đi Đà Nẵng

Thuê xe từ Hội An đi Đà Nẵng. Xe đón tại khách sạn tại Hội An, đi ga tàu, khách sạn, hoặc sân bay Đà Nẵng. Xe đời mới, đi xe riêng. Giá xe chỉ từ 250.000 vnđ.

Bạn đang cần thuê xe Hội An đi Đà Nẵng? Vậy bạn đã tìm được địa chỉ nào đáng tin chưa? Nếu chưa thì mời bạn trải nghiệm dịch vụ bên Hội An Transfer một lần nhé! Đảm bảo không bao giờ làm bạn thất vọng từ dịch vụ chúng tôi. Biết chi tiết hơn dịch vụ với nội dung bên dưới

Bạn đang ở Hội An muốn đi ra sân bay chỉ cần một cuộc gọi đến Hội An Transfer là sẽ có xe đến tận nơi đưa đón và đưa bạn ra tận sân bay Đà Nẵng trong vài đồng hồ. Khoảng cách từ Hội An đến sân bay khoảng 30km. Nếu di chuyển bằng phương tiện ô tô hay xe máy thì sẽ hơi bất tiện vì vừa hành lí vừa tốn kém hơn so với bạn đi dịch vụ bên chúng tôi. Vừa an toàn, vừa nhanh và không tốn của bạn quá nhiều thời gian hay tiền bạc nhé!

Hội An Transfer đặt xe nhanh nhất – giá rẻ nhất. Cam kết luôn có xe nếu đặt trước, bồi thường nếu đón muộn và oàn tiền nếu không hài lòng. Đảm bảo giá chất lượng, so sánh hãng để chọn giá tốt nhất, bù giá nếu tìm được giá tốt hơn. Tiện ích đặc biệt với dịch vụ cao cấp mà giá bình dân, thể hiện phong cách sống xanh và đi lại thân thiện với môi trường.

Bảng giá xe Hội An đi Đà Nẵng

Xe 4 chỗ 250.000 vnđ
Xe 7 chỗ 350.000 vnđ
Xe 16 chỗ 499.000 vnđ

Hướng dẫn đặt Xe đi Đà Nẵng

Quý khách có thể đặt Xe đi Đà Nẵng bằng các cách sau:

  1. Quý khách gọi điện trực tiếp đến tổng đài số: 0932 42 48 47 để đặt xe.
  2. Đặt xe qua Zalo tại Hội An Transfer theo số điện thoại 0932 42 48 47.
  3. Đặt trực tiếp qua chát Facebook.
  4. Đặt xe qua Form Liên Hệ trên website (Dành cho khách hàng đặt xe trước).

Dịch vụ xe Hội An đi Đà Nẵng

Các dòng xe 4-7-16 đời mới chất lượng cao

Quý khách thuê Xe du lịch 4 chỗ với giá xe 1 chiều chỉ: 219.000 vnđ còn giá xe 2 chiều chỉ:  400.000 vnđ

Xe 4 chỗ của chúng tôi với các dòng xe mới nhất, cùng với các tiện nghi hiện đại nhất với số lượng lớn nhằm đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của khách hàng và mong muốn mang đến cho quý khách một dịch vụ chuyên nghiệp với các loại xe như : Vios , Kia Cerato , Elantra…

Quý khách thuê Xe du lịch 7 chỗ với giá xe 1 chiều chỉ: 299.000 vnđ còn giá xe 2 chiều chỉ: 598.000 vnđ

Xe 7 chỗ như: Fortuner , Mitsubishi , Xpander, 7 chỗ tiện nghi cao cấp, với lái xe kinh nghiệm lâu năm chúng tôi mang đến dịch vụ an toàn nhất cho khách hàng.

Quý khách thuê Xe du lịch 16 chỗ với giá xe 1 chiều chỉ: 399.000 vnđ còn giá xe 2 chiều chỉ: 798.000 vnđ

Xe 16 chỗ dùng để đưa đón một nhóm số lượng lớn khách hàng có thể là các khách du lịch của các công ty. có những loại xe sau: Xe Ford Transit, Hyundai Solati…

Cam kết chất lượng dịch vụ:

Khách hàng đánh giá

Dịch vụ thuê xe

5 Điểm

Nếu bạn cảm thấy hài lòng về dịch vụ thuê xe tại Hội An Transfer. Xin hãy đánh giá chúng tôi 5 sao. Đánh giá của bạn sẽ giúp chúng tôi cải thiện dịch vụ được tốt hơn.

Phân tích đánh giá

  • Sự thoải mái
  • Giá thuê xe
  • Đội ngũ tài xế
  • Dịch vụ chu đáo
  • Xe đời mới, sạch sẽ
Xem bằng phiên bản đầy đủ