Gọi Điện 0932 42 48 47

Xe Hội An đi Quảng Bình

Thuê xe từ Hội An đi Đồng Hới. Xe Hội An đi Quảng Bình. Xe đón tại khách sạn tại Hội An, đi ga tàu, khách sạn, hoặc trung tâm Thành Phố Đồng Hới. Xe đời mới, đi xe riêng. Giá xe chỉ từ 3.000.000 vnđ.

Dịch vụ thuê xe Hội An đi Quảng Bình, xe Hội An đi Đồng Hới (Taxi Hội An đi Quảng Bình) tại Hội An Transfer giá chỉ 3.000.000 vnđ. Giá xe rẻ hơn 40% so với Taxi Hội An và Grab. Đi xe riêng, có xe quay đầu, Quý khách có thể ghép chung khách để lợi tiền xe.

Xe đời mới rộng rãi, thoáng mát, xe có Wifi tốc độ cao. Tài xế lý lịch rõ ràng, kinh nghiệm, luôn luôn đúng nơi và đúng giờ.

Đặt xe từ Hội An đi Quảng Bình tại Hội An Transfer là có xe ngay. Với các loại xe từ 4 chỗ, 7 chỗ và 16 chỗ đời mới, phục vụ liên tục 24h đảm bảo sẽ làm hài lòng Quý khách hàng.

Ngoài ra, Quý khách có thể yêu cầu ghép chung các khách đi Đà Nẵng, Huế, Quảng Trị để có thể lợi tiền thuê xe… Quý khách có thể liên hệ trực tiếp để được hỗ trợ giá tốt nhất.

Lưu ý: Bảng giá trên đã bao gồm phí cầu đường từ Hội An đi Quảng Bình. Bảng giá xe chỉ áp dụng cho khu vực Lệ Thủy, Thành Phố Đồng Hới. Đối với các khu vực khác như Bố Trạch, Ba Đồn, Quảng Trạch, Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp để có giá tốt nhất.

Bảng giá xe Hội An đi Quảng Bình

Xe 4 chỗ 3.000.000 vnđ
Xe 7 chỗ 3.300.000 vnđ
Xe 16 chỗ Liên Hệ

Hướng dẫn đặt xe

Quý khách có thể đặt xe Hội An đi Quảng Bình bằng các cách sau:

  1. Quý khách gọi điện trực tiếp đến tổng đài số: 0932 42 48 47 để đặt xe.
  2. Đặt xe qua Zalo tại Hội An Transfer theo số điện thoại 0932 42 48 47.
  3. Đặt trực tiếp qua chát Facebook.
  4. Đặt xe qua Form Liên Hệ trên website (Dành cho khách hàng đặt xe trước).

Dịch vụ xe Hội An đi Quảng Bình

Các dòng xe đời mới chất lượng cao

Hội An Transfer có các dòng xe đời mới từ 5 chỗ, 7 chỗ và 16 chỗ chất lượng cao. Xe đầy đủ bảo hiểm hành khách, lệnh vận chuyển và được vệ sinh sạch sẽ trước khi đón khách.

Ngoài 3 dòng xe chính Kia Cerato, Nissan Terra, Toyota Ford Transit, chúng tôi còn có những dòng xe khác như Toyota Vios, Toyota Fortuner, Mitsubishi Xpander hay Hyundai Elantra và Hyundai Solati 16 chỗ.

Xe 5 chỗ Kia Cerato 2019
Xe 7 chỗ Nissan Terra 2019
Xe 16 chỗ Ford Transit

Khách hàng đánh giá

Dịch vụ thuê xe

4.8 Điểm

Nếu bạn cảm thấy hài lòng về dịch vụ thuê xe tại Hội An Transfer. Xin hãy đánh giá chúng tôi 5 sao. Đánh giá của bạn sẽ giúp chúng tôi cải thiện dịch vụ được tốt hơn.

Phân tích đánh giá

  • Sự thoải mái
  • Giá thuê xe
  • Đội ngũ tài xế
  • Dịch vụ chu đáo
  • Xe đời mới, sạch sẽ
Xem bằng phiên bản đầy đủ